Bất động sản Bắc Ninh đón nguồn sinh khí mới | Trường Sơn Land
PHÒNG KINH DOANH TRƯỜNG SƠN LAND
banner

Bất động sản Bắc Ninh đón nguồn sinh khí mới

Tháng 7 18, 2018
đầu tư bất động sản, đầu tư bất động sản thành công, dự an him lam, Him Lam Land, Tìm việc, việc làm, tuyển dụng nhân viên kinh doanh, Him Lam Land tuyển dụng,

Theo đánh giá của các chuyên gia bất động sản, năm 2018 thị trường bất động sản vùng ven Hà Nội vẫn là tâm điểm chú ý của khách hàng và các nhà đầu tư. Các tỉnh giáp ranh Thủ đô Hà Nội như: Vĩnh Phúc, Hưng Yên, Thái Nguyên, Bắc Giang, hay Bắc Ninh – “Nơi thu hút đại đa số nguồn vốn FDI” của cả nước. Nơi có nhiều khu công nghiệp phát triển mạnh bậc nhất chính là yếu tố quan trọng góp phần tạo sóng cho thị trường BĐS phát triển sôi động.

1/ Lực đẩy từ nền kinh tế thị trường

Bắc Ninh được xem là “Vị trí vàng của khu vực Bắc Bộ” đứng thứ hai cả nước về thu hút vốn đầu tư FDI (Vốn đầu tư nước ngoài), đưa kinh tế của tỉnh phát triển vượt bậc. Đến tháng 6/2018, Bắc Ninh đã thu hút được 1.222 dự án FDI, với tổng vốn đầu tư gần 16,5 tỷ USD. Chính sự phát triển của các doanh nghiệp thu hút được vốn FDI này đã tạo việc làm cho hàng chục ngàn lao động mỗi năm. Tính riêng năm 2017, có khoảng 277.000 lao động có việc làm với thu nhập bình quân gần 6.000 USD/ người/năm.

Bên cạnh việc tạo ra nguồn việc làm dồi dào, nâng cao đời sống của người dân, Bắc Ninh còn thu hút một lượng lớn các kỹ sư, chuyên gia nước ngoài chất lượng về làm việc tại các khu công nghiệp. Chính vì vậy, Bắc Ninh luôn chú trọng công tác cải thiện môi trường đầu tư, kinh doanh… để thúc đẩy kinh tế tỉnh ngày càng phát triển, giầu đẹp.

Toàn cảnh Bắc Ninh 2018

Tuy nhiên, hiện nay, cơ sở hạ tầng tại đây chưa xứng tầm với nhu cầu sống ngày càng cao của người dân. Đặc biệt, tỉnh Bắc Ninh đang thiếu hụt các dịch vụ chuẩn quốc tế với tiện ích cao cấp để phục vụ cho chính cư dân nơi đây và người nước ngoài đang sinh sống, làm việc tại khu vực, nhất là dịch vụ lưu trú.

Một số doanh nghiệp bất động sản địa phương đã nhanh nhạy nắm bắt được nhu cầu thị trường, xây dựng các cơ sở lưu trú để phục vụ cấp thiết nhu cầu cho các kỹ sư, chuyên gia nước ngoài đến từ Nhật Bản, Hàn Quốc và người dân. Song, các doanh nghiệp tại địa phương chưa có nhiều kinh nghiệm trong việc xây dựng và quản lý nên chỉ đáp ứng được số lượng nhỏ nhu cầu thực tế. Phần lớn, số lượng người nước ngoài đều phải thuê các căn hộ tại thủ đô Hà Nội và di chuyển về Bắc Ninh làm việc thay vì cư trú ngay tại địa phương là rất lơn.

Bên cạnh đó, sự gia tăng về dân số nhanh đã dẫn đến nhiều vấn đề như: ô nhiễm môi trường, không gian sống chật hẹp, an ninh sống chưa đảm bảo... Rất nhiều nhà đầu tư kỳ vọng vào một thị trường BĐS Bắc Ninh sôi động vào thời gian tới để giải quyết bài toán về nhu cầu an cư.

2/ Nguồn sinh khí mới làm thay đổi diện mạo thành phố Bắc Ninh

Tọa lạc tại ngay chân cầu Đại Phúc TP Bắc Ninh, Him Lam Đại Phúc (Him Lam Dragon City) được phát triển đồng bộ với hệ thống tiện ích hoàn thiện gồm: khu thể thao, công trình công cộng, bệnh viện, trường học, khu dịch vụ Trung tâm thương mại (TTTM), khu nhà ở với nhiều dòng sản phẩm: Nhà liền kề, Biệt thư, chung cư… Đây hứa hẹn sẽ là nguồn sinh khí mới mang đến chuẩn mực không gian sống đẳng cấp tại nơi đây.

Dự án Him Lam Đại Phúc - Nguồn sinh khí mới cho TP. Bắc Ninh

Dự án Him Lam Đại Phúc nằm gần các trục đường giao thông quốc gia quan trọng, nối liền các trung tâm kinh tế, văn hóa và thương mại của phía Bắc như: tuyến QL1A, QL1B, TL295C, TL277 đi sân bay Quốc tế Nội Bài. Từ đây, việc kết nối đến các khu vực trung tâm rất thuận tiện như: cách trung tâm hành chính TP.Bắc Ninh (2 km), KCN Samsung (12 km), sân bay Nội Bài (25 km), Trung tâm TP.Hà Nội (33 km)…

Dự án Him Lam Đại Phúc được xây dựng với diện tích 26,8 ha gồm 666 lô liền kề xây dựng từ 4-5 tầng lầu, 13 căn Biệt thự, gần 2000 căn hộ chung cư với 6 Block xây cao 12 tầng. Các căn Liền kề và Biệt thự tại dự án được thiết kế theo phong cách trẻ trung, hiện đại theo phong cách Sigapore, tối đa hóa khoảng không gian sử dụng. An ninh được kiểm soát nghiêm ngặt với hệ thống camera lắp đặt 24/24 đảm bảo tuyệt đối an toàn cho cư dân sinh sống tại nơi đây.

Tại dự án Him Lam Đại Phúc, cư dân được tận hưởng các tiện ích ngoại khu và nội khu sẵn có, mang tới cho cư dân một cuộc sống hoàn hảo, tiện nghi, dịch vụ đẳng cấp. Khi đi vào hoạt động dự án Him Lam Đại Phúc sẽ góp phần thay đổi bộ mặt đô thị, tạo nên một diện mạo mới cho trung tâm thành phố Bắc Ninh. Hiện dự án đã đang làm và hoàn thiện dần cơ sở hạ tầng, dự kiến trong năm 2018 sẽ tiến hành triển khai mở bán.

Đây sẽ là nơi an cư lý tưởng, một nguồn sinh khí mới cho tất cả các khách hàng đang mong muốn được sống trong một không gian sống mới với rất nhiều tiện ích hiện đại. 

Thông tin chi tiết Dự án Him Lam Đại Phúc: Tại Đây

Để biết thêm chi tiết liên hệ:

Hotline: 0973 905 368

Website: https://batdongsanhimlam.vn/

Dự án mới