Bất Động Sản Ven Đô, Cơn Sốt Thu Hút Nhà Đầu Tư năm 2019 | Trường Sơn Land
PHÒNG KINH DOANH TRƯỜNG SƠN LAND
banner

Bất Động Sản Ven Đô, Cơn Sốt Thu Hút Nhà Đầu Tư năm 2019

Tháng 12 23, 2018
đầu tư bất động sản, đầu tư bất động sản thành công, dự an him lam, Him Lam Land, Tìm việc, việc làm, tuyển dụng nhân viên kinh doanh, Him Lam Land tuyển dụng,

Thời gian gần đây thị trường tỉnh trở thành xu hướng mới trên thị trường bất động sản, nhiều nhà đầu tư bất động sản truyền tai nhau về Bắc Ninh – thị trường tỉnh mới, đầy tiềm năng.

Bất động sản theo xu hướng về các tỉnh ven đô

Theo báo cáo thị trường bất động sản 6 tháng đầu năm 2018 của Hội môi giới bất động sản Việt Nam, từ đầu năm đến nay hiện tượng sốt các sản phẩm bất động sản như đất nền, shophouse,… tại các tỉnh vùng ven Hà Nội tăng cao. Điều này được lý giải bởi ba nguyên nhân.

Thứ nhất, dưới tác động của chính sách quy hoạch xây dựng vùng Thủ đô Hà Nội đến năm 2030 và tầm nhìn đến năm 2050, trong tương lai gần, các tỉnh tiệm cận Hà Nội như Bắc Ninh, Hưng Yên, Vĩnh Phúc, Thái Nguyên... được xác định là các thành phố vệ tinh và trở thành Trung tâm kinh tế lớn vùng Thủ đô. Điều này đã kéo theo sự phát triển và xu hướng dịch chuyển về các tỉnh vùng ven không chỉ bởi nhu cầu thay đổi không gian sống mà còn bởi mục đích đầu tư.

Thứ hai, thị trường bất động sản Thủ đô hiện đã quá tải. Ở hầu hết các phân khúc, nguồn cung chưa thể đáp ứng với nhu cầu thị trường. Bên cạnh đó, nhiều chuyên gia bất động sản cho rằng: Thị trường bất động sản Thủ đô đang nằm ở giá trị thực và không có khả năng tăng cao hơn nữa.

Thứ ba, quan trọng nhất chính là nhu cầu nội tại của thị trường bất động sản các tỉnh. Đặc biệt là tại các địa phương có nhiều khu công nghiệp phát triển mạnh và hạ tầng xã hội tốt, bất động sản càng có thanh khoản cao. Bởi nhu cầu nhà ở và thuê cho số lượng lớn chuyên gia nước ngoài và hàng chục nghìn công nhân tại các khu công nghiệp tăng cao sẽ là lực đẩy tăng giá cho bất động sản.

Vì sao Bắc Ninh là thị trường được nhà đầu tư đánh giá cao?

Nằm liền kề với thủ đô Hà Nội, Bắc Ninh đang có tốc độ phát triển kinh tế mạnh mẽ và là thị trường bất động sản đầy hấp dẫn với các nhà đầu tư. Tính đến hết quý II/2018, toàn tỉnh đã có hơn 10.000 sản phẩm nhà ở liền kề được phát triển tập trung tại các khu vực được đầu tư mạnh về hạ tầng đô thị, khu công nghiệp và các khu hành chính mới như: thành phố Bắc Ninh, Đại Phúc, Từ Sơn, Thuận Thành, Tiên Du, Quế Võ, Yên Phong. Lực hấp thụ tại các dự án hiện nay khá tốt, thường đạt trên 60% lượng giao dịch cho mỗi đợt ra hàng.

Bắc Ninh cũng là tỉnh có lượng khách hàng có nhu cầu nâng cấp không gian sống tăng mạnh. Theo khảo sát của Bất động sản Him Lam, 80% số người được hỏi về nhu cầu thay đổi không gian sống đã trả lời cần không gian sống trong lành, an ninh và tiện ích hơn.

Thực tế này đã trở thành đồng lực để Him Lam xây dựng một khu đô thị đáng sống bậc Nhất khu vực thành phố Bắc Ninh, hiện nay Him Lam đang tập trung đẩy mạnh xây dựng Khu đô thị Him Lam Green Park, một khu đô thị xanh, xạch với đầy đủ tiện ích nội khu như: trường học, bệnh viện, trung tâm thương mại, công viên cây xanh, sân thể thao, đường dạo bộ, đài phun nước, nhà văn hóa...

Khu đô thị Him Lam Green Park, Đại đô thị xanh - Đẳng cấp quốc tế

Tọa lạc tại vị trí đắc địa trong khu vực phường Đại Phúc, thành phố Bắc Ninh. Him Lam Green Park được nhiều nhà đầu tư, khách hàng quan tâm bởi thiết kế đẹp, quy hoạch tối ưu và quy mô lớn của dự án.

Với diện tích 26,8 ha, Hệ thống cơ sở hạ tầng, tiện ích nội khu bao gồm: Khu trung tâm thương mại, nhà trẻ, trường cấp 1, cấp 2, Bệnh viện, Trung tâm thể thao, Khu vui chơi giải trí, Công viên cây xanh...

Xung quanh dự án Him Lam Green Park được bố trí sân vườn, công viên cây xanh, đường đi một cách hài hòa. Tiện ích có khu Trung tâm thể thao, Khuôn viên để thư giãn, sáng tạo và giải trí, tiện ích ngoài trời, khu vực BBQ, Đài phun nước.

Không chỉ hội tụ một hệ thống tiện ích hiện đại, Him Lam Green Park còn mang tới sự an tâm cho cư dân khi có lực lượng an ninh khép kín, với hệ thống tường rào bao bọc xung quanh, cùng đội ngũ bảo vệ, camera 24/7.

Nằm gần các trục đường giao thông quan trọng, nối liền các trung tâm kinh tế, văn hóa và thương mại của phía Bắc, từ dự án Him Lam Green Park, cư dân sẽ dễ dàng di chuyển đến các địa điểm trung tâm trong và ngoài tỉnh như: trung tâm thành phố Bắc Ninh, khu công nghiệp Samsung, sân bay Nội Bài, trung tâm Hà Nội...

Để biết thêm chi tiết về thông tin dự án Him Lam Green Park, quý khách vui lòng truy cập tại đây

Quý khách muốn mua nhà tại Khu Đô Thị Him Lam Green Park, Vui lòng liên hệ phòng Kinh Doanh của Chủ đầu tư để đăng ký thông tin khách hàng. Chi tiết liên hệ tại

Phòng Kinh Doanh Chủ Đầu Tư Him Lam

Hotline: 0973 905 368 (Mr. Tài)

Email: vantai.nguyen@himlamland.com

Website: www.batdongsanhimlam.vn/

Dự án mới