DIỄN TẬP PHÒNG CHÁY CHỮA CHÁY VÀ CỨU HỘ, CỨU NẠN TẠI KHU CĂN HỘ HIM LA | Trường Sơn Land
PHÒNG KINH DOANH TRƯỜNG SƠN LAND
banner

DIỄN TẬP PHÒNG CHÁY CHỮA CHÁY VÀ CỨU HỘ, CỨU NẠN TẠI KHU CĂN HỘ HIM LAM CHỢ LỚN NĂM 2019

Tháng 11 08, 2019
đầu tư bất động sản, đầu tư bất động sản thành công, dự an him lam, Him Lam Land, Tìm việc, việc làm, tuyển dụng nhân viên kinh doanh, Him Lam Land tuyển dụng,

Ngày 2/11/2019, Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy (PCCC) Quận 6 phối hợp với Ban quản trị, Ban quản lý khu căn hộ Him Lam Chợ Lớn đã tổ chức thành công buổi diễn tập PCCC và cứu hộ, cứu nạn cho cư dân.  

Tình huống giả định: Điểm xuất phát đám cháy tại khu vực lối ra xe ô tô, xe máy tầng hầm B1, Block B. Sau khi phát hiện cháy, đội chữa cháy cơ sở, nhân viên nhà xe nhanh chóng di chuyển tài sản, hướng dẫn cho cư dân thoát nạn, di chuyển người bị thương và phối hợp cùng với lực lượng chữa cháy chuyên nghiệp Tp.HCM để dập tắt đám cháy. 

Tham gia buổi diễn tập gồm nhiều phương tiện chữa cháy được trang bị công nghệ hiện đại cùng hàng chục chiến sĩ cảnh sát của lực lượng PCCC thành phố, đồng loạt tiến hành phương án cứu hỏa, cứu hộ cư dân. Sau 15 phút giải cứu, tất cả cư dân đã được di chuyển an toàn ra khỏi đám cháy, tiến hành các biện pháp sơ cấp cứu cần thiết. 

Cùng phối hợp trong chương trình, còn có sự tham gia của UBND Phường 11, UBND Quận 6, Hội Chữ thập đỏ Quận 6 cùng lực lượng PCCC tại chỗ của Ban quản lý Him Lam Chợ Lớn, và cư dân tại khu căn hộ.

Một số hình ảnh ghi nhận từ buổi diễn tập:

Lửa bắt đầu bùng phát tại lối ra xe ô tô, xe máy tầng hầm B1, Block B; sau khi phát hiện cháy, đội chữa cháy cơ sở nhanh chóng tiến hành công tác cứu hỏa

Nhanh chóng sau đó, lực lượng chữa cháy chuyên nghiệp và Hội Chữ thập đỏ đã có mặt…

…và bắt đầu triển khai các công tác cứu hỏa, cứu hộ

Lực lượng cứu hộ và Hội Chữ thập đỏ nhanh chóng di tản cư dân trong khu vực hỏa hoạn đến nơi an toàn và tiến hành các bước sơ cấp cứu

Hệ thống vòi rồng liên tục phun nước để dập tắt đám cháy giả định

Nhờ sự phối hợp nhịp nhàng giữa Ban chỉ huy và các đơn vị tham gia chương trình, buổi diễn tập thực hiện phương án chữa cháy, cứu hộ và cứu nạn tại Him Lam Chợ Lớn đã diễn ra thành công tốt đẹp. 

Sau khi chứng kiến các hoạt động diễn tập, nhiều cư dân có mặt đã chia sẻ về cảm nhận của mình cũng như đóng góp những ý kiến thiết thực cho Ban Quản lý. Chị Linh – cư dân tại Block B2 đánh giá “công tác tập huấn diễn ra hoành tráng, được tổ chức công phu, các đơn vị phối hợp nhịp nhàng.” Một cư dân khác cũng cho biết “hoàn toàn yên tâm khi chọn Him Lam Chợ Lớn làm nơi an cư và cảm ơn những nổ lực của Ban quản lý ở đây trong việc đảm bảo an toàn cháy nổ”.

Công tác PCCC tại Him Lam Chợ Lớn nói riêng và tại các Khu căn hộ của Him Lam Land nói chung luôn được các Ban quản lý chú trọng và thực hiện nghiêm túc. Điều này thể hiện đúng cam kết của Him Lam Land trong việc xây dựng một môi trường sống an toàn, chất lượng cao cho cộng đồng cư dân tại đây.


NGUỒN: BẤT ĐỘNG SẢN HIM LAM

Dự án mới