HIM LAM ĐỒNG HÀNH CÙNG CHƯƠNG TRÌNH “MỘT TRIỆU LÁ CỜ TỔ QUỐC ĐẾN VỚI Đ | Trường Sơn Land
PHÒNG KINH DOANH TRƯỜNG SƠN LAND
banner

HIM LAM ĐỒNG HÀNH CÙNG CHƯƠNG TRÌNH “MỘT TRIỆU LÁ CỜ TỔ QUỐC ĐẾN VỚI ĐỒNG BÀO BIÊN GIỚI PHÍA BẮC”

Tháng 11 08, 2019
đầu tư bất động sản, đầu tư bất động sản thành công, dự an him lam, Him Lam Land, Tìm việc, việc làm, tuyển dụng nhân viên kinh doanh, Him Lam Land tuyển dụng,

Là một hoạt động vô cùng ý nghĩa nằm trong Chương trình "Một triệu lá cờ Tổ quốc cùng ngư dân bám biển", Công ty CP Him Lam đã đồng hành với báo Người lao động tham gia chuyến hành trình thực hiện Lễ thượng cờ Tổ quốc và tặng cờ Tổ quốc, ảnh Chủ tịch Hồ Chí Minh tại Đồn Biên phòng Lũng Cú, huyện Đồng Văn, tỉnh Hà Giang. 

Tham dự chuyến hành trình có ông Vũ Trí Tuệ - Phó Tổng giám đốc công ty CP Him Lam, Giám đốc công ty CP Him Lam - CN Hà Nội cùng với ông Bùi Thanh Liêm, Phó tổng biên tập Báo Người Lao Động dẫn đầu. Chương trình kéo dài từ ngày 14.10 đến ngày 17.10.2019 với nhiều hoạt động thể hiện quyết tâm cùng đóng góp công sức thực hiện nhiệm vụ chung của đất nước đó là giữ vững chủ quyền biên giới, hải đảo.

Đoàn công tác làm lễ dâng hoa, dâng hương tưởng niệm các Anh hùng liệt sĩ tại nghĩa trang liệt sĩ Quốc gia Vị Xuyên, Hà Giang.

Chuyến hành trình mở đầu bằng hoạt động dâng hoa, dâng hương tri ân các Anh hùng liệt sĩ tại Nghĩa trang liệt sĩ Quốc gia Vị Xuyên. Nghĩa trang nằm cạnh đường quốc lộ 2A, thuộc địa phận thị trấn Vị Xuyên, huyện Vị Xuyên, cách Thành phố Hà Giang, tỉnh Hà Giang 18 km (chính vì vậy mà nghĩa trang cũng thường được gọi là nghĩa trang liệt sĩ km18). Đây là một công trình đền ơn đáp nghĩa có quy mô lớn, thể hiện sự tri ân, tôn vinh của Đảng, Nhà nước, của Quân đội và nhân dân ta đối với những người con yêu quý của dân tộc đã hy sinh cho sự nghiệp bảo vệ chủ quyền, toàn vẹn lãnh thổ tổ quốc.

Dâng hương lên anh linh các anh hùng liệt sĩ.

Nghĩa trang là nơi an nghỉ của 1.797 liệt sĩ và một mộ tập thể. Các Anh đến từ 33 tỉnh, thành phố và đã anh dũng hy sinh trong 10 năm chiến đấu bảo vệ biên giới phía Bắc Tổ quốc (1979 - 1989). Các anh đã dâng hiến tuổi thanh xuân, không tiếc máu xương, hy sinh bảo vệ chủ quyền lãnh thổ của Tổ quốc. Đây không chỉ là nơi an nghỉ của các anh hùng liệt sỹ mà còn là nơi suy tôn, là biểu tượng sáng ngời của chủ nghĩa anh hùng cách mạng, tinh thần, ý chí đấu tranh giành độc lập dân tộc và khát vọng hòa bình của nhân dân Việt Nam.

Trong không khí trang nghiêm, đoàn công tác đã trang trọng đặt vòng hoa trước Tượng đài ghi công các anh hùng liệt sỹ, dành một phút mặc niệm để tưởng nhớ những chiến sĩ đã anh dũng hy sinh.

Đoàn đã dành một phút mặc niệm để tưởng nhớ những chiến sĩ đã anh dũng hy sinh.

Hoạt động nổi bật trong chuyến hành trình là Lễ thượng cờ Tổ quốc tại cột cờ Lũng Cú – điểm cực Bắc của tổ quốc, tặng cờ và quà cho Đồn Biên phòng Lũng Cú; tặng cờ - ảnh Chủ tịch Hồ Chí Minh và trao 50 phần quà cho các gia đình đồng bào dân tộc địa phương.

Buổi lễ chào cờ tại cột cờ Lũng Cú diễn ra vô cùng đặc biệt và thiêng liêng. Bởi đây là lễ chào cờ của những người con trong hành trình đưa “Một triệu lá cờ Tổ quốc đến với đồng bào biên giới phía Bắc”.

Lễ chào cờ tại cột cờ Lũng Cú – Hà Giang.

Bốn lá cờ Tổ quốc rộng 54m2, tượng trưng cho 54 dân tộc Việt Nam đã được đại diện đoàn trao cho Thượng tá Phạm Ngọc Thủy, Bí thư Đảng ủy, Chính trị viên Đồn Biên phòng Lũng Cú (xã Lũng Cú, huyện Đồng Văn, tỉnh Hà Giang). Những lá cờ này sẽ lần lượt bay kiêu hãnh trên đỉnh cột cờ Lũng Cú, địa đầu biên cương phía Bắc của Tổ quốc.

Cũng trong chuyến công tác này, đoàn công tác đã tặng cờ Tổ quốc, ảnh Chủ tịch Hồ Chí Minh và phần quà cho 50 hộ gia đình chính sách, hộ có hoàn cảnh kinh tế khó khăn, các con nuôi của Đồn Biên phòng Lũng Cú.

Đoàn đã tặng cờ Tổ quốc, ảnh Chủ tịch Hồ Chí Minh và phần quà cho 50 hộ gia đình.

Thay mặt Ban tổ chức chương trình "Một triệu lá cờ Tổ quốc cùng ngư dân bám biển", ông Bùi Thanh Liêm, Phó Tổng Biên tập Báo Người Lao Động, cho biết: "Chương trình đã mở đầu bằng lễ thượng cờ ở điểm cực Nam của đất nước tại Đất mũi Cà Mau và hôm nay tổ chức lễ chào cờ Tổ quốc tại Cột cờ Lũng Cú. Ban tổ chức chương trình muốn thể hiện quyết tâm góp phần bảo vệ sự toàn vẹn chủ quyền đất nước chúng ta từ Nam chí Bắc".

Xuất phát từ ý nghĩa cao đẹp của chương trình, đồng thời với mong muốn đóng góp bằng những hành động cụ thể cho hoạt động gìn giữ chủ quyền đất liền, biển đảo thiêng liêng, công ty CP Him Lam đã tích cực tham gia nhiều hoạt động có ý nghĩa, trong đó việc đồng hành cùng báo Người lao động là một minh chứng.

Ông Vũ Trí Tuệ - Phó Tổng giám đốc cty CP Him Lam, Giám đốc cty CP Him Lam - CN Hà Nội nhận biểu trưng đồng hành cùng chương trình.

Phát biểu ngay dưới chân cột cờ Lũng Cú – Hà Giang, ông Nguyễn Huy Thiêm – Phó Giám đốc Khối Tổng hợp, phụ trách Truyền thông chia sẻ: “Công ty CP Him Lam là một trong những đơn vị không chỉ chú trọng đến hoạt động phát triển kinh doanh mà còn đặc biệt chú trọng và tích cực tham gia vào các hoạt động xã hội, hoạt động cộng đồng… Hành trình trao tặng "Một triệu lá cờ Tổ quốc cùng ngư dân bám biển" là hoạt động vô cùng ý nghĩa và Him Lam tự hào là đơn vị đồng hành cùng báo Người lao động. Chúng tôi hy vọng chương trình sẽ ngày càng được nhân rộng để có thật nhiều cá nhân, tập thể đóng góp công sức trong hoạt động giữ gìn và khẳng định chủ quyền quốc gia dân tộc”.

Có thể thấy với ý nghĩa sâu sắc từ chương trình, sau mỗi chuyến hành trình "Một triệu lá cờ Tổ quốc cùng ngư dân bám biển", những lá cờ đỏ sao vàng tung bay trên mái nhà của người dân vùng biên cương, trên chiếc tàu, thuyền đánh cá của ngư dân… đã trở thành biểu tượng “cột mốc” biên cương thiêng liêng, góp phần nhân lên sức mạnh niềm tin và ý chí quyết tâm giữ vững chủ quyền biển, đảo của Tổ quốc trong mỗi người dân.


NGUỒN: BẤT ĐỘNG SẢN HIM LAM

Dự án mới