Him Lam hỏi thăm, tặng quà 8 Trung tâm điều dưỡng Thanh Bình | Trường Sơn Land
PHÒNG KINH DOANH TRƯỜNG SƠN LAND
banner

Him Lam hỏi thăm, tặng quà 8 Trung tâm điều dưỡng Thanh Bình

Tháng 7 27, 2019
đầu tư bất động sản, đầu tư bất động sản thành công, dự an him lam, Him Lam Land, Tìm việc, việc làm, tuyển dụng nhân viên kinh doanh, Him Lam Land tuyển dụng,

Hướng tới kỷ niệm 72 năm ngày Thương binh Liệt sĩ (27/7/1947 – 27/7/2019), Công ty Cổ phần Him Lam kết hợp với báo Tiền Phong tổ chức chuỗi hoạt động thăm hỏi, tặng quà 8 Trung tâm điều dưỡng thương binh, cựu TNXP tại các tỉnh thành như Bắc Giang, Bắc Ninh, Hà Nam, Ninh Bình, Thái Bình, Thanh Hóa, Hà Tĩnh và Vũng Tàu.


Từ ngày 21/7 đến 24/7/2019, Công ty Cổ phần Him Lam phối hợp với báo Tiền Phong đã đến thăm và tặng quà 8 Trung tâm điều dưỡng thương binh, cựu TNXP trên toàn quốc. Đây là chuỗi hoạt động nhằm phát huy giá trị đạo lý “uống nước nhớ nguồn”, “ăn quả nhớ kẻ trồng cây” của dân tộc. Đồng thời, cũng là dịp để toàn thể CBNV Công ty và các đơn vị thành viên gửi lời tri ân trước những đóng góp, hy sinh xương máu của các thương, bệnh binh,

Tại các Trung tâm điều dưỡng thương binh, đoàn đã động viên tinh thần các thương, bệnh binh bằng những phần quà ý nghĩa để các thương, bệnh binh cố gắng vượt qua khó khăn, vươn lên trong cuộc sống, tiếp tục phát huy truyền thống chiến sĩ Quân đội nhân dân Việt Nam trong hoàn cảnh mới, thực hiện lời Bác Hồ dạy “Thương binh tàn nhưng không phế”. Đặc biệt, chứng kiến nhiều hoàn cảnh các thương, bệnh binh khó khăn, đoàn đã tận tình thăm hỏi, sẻ chia để vơi bớt nỗi đau và di chứng do chiến tranh để lại.

Công ty Cổ phần Him Lam và báo Tiền phong tặng quà cho đại diện thương, bệnh binh tại Trung tâm điều dưỡng Thuận Thành (Bắc Ninh).

Trong dịp kỷ niệm Ngày Thương binh, Liệt sĩ 27/7/2019 và Cựu TNXP nhân ngày truyền thống 15/7/2019, Công ty Cổ phần Him Lam thông qua báo Tiền Phong trao tặng 200 triệu đồng cho 8 Trung tâm điều dưỡng thương binh, nơi đang chăm sóc, nuôi dưỡng rất nhiều các thương, bệnh binh nặng.

Ông Nguyễn Huy Thiêm – đại diện Công ty Cổ phần Him Lam khẳng định sẽ tiếp tục chung tay cùng báo Tiền Phong trong các hoạt động thiện nguyện.

Phát biểu tại Trung tâm Điều dưỡng Thương binh Thuận Thành (Bắc Ninh), ông Nguyễn Huy Thiêm – Phó Giám đốc Khối Tổng hợp, phụ trách Truyền thông, Công ty Cổ phần Him Lam đã gửi lời cảm ơn chân thành nhất tới các thương, bệnh binh, những người đã hy sinh xương máu và một phần cơ thể mình cho sự nghiệp giải phóng dân tộc, bảo vệ tổ quốc hiện đang điều trị, điều dưỡng tại Trung tâm.

Cũng nhân dịp này, đại diện Công ty Cổ phần Him Lam khẳng định sẽ tiếp tục chung tay cùng báo Tiền Phong trong các hoạt động thiện nguyện sau này. Đặc biệt hoạt động thăm, tặng quà các thương, bệnh binh sẽ là hoạt động thường niên của công ty. Đại diện Công ty hy vọng hoạt động này sẽ góp phần cổ vũ, động viên đối với thương, bệnh binh và giúp họ yên tâm điều trị, nhanh chóng phục hồi sức khỏe và giảm bớt phần nào khó khăn, thiệt thòi.

Hoạt động thăm hỏi, tặng quà các thương, bệnh binh có không chỉ mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc mà còn góp phần khơi dậy lòng tự hào và ý thức trách nhiệm của CBNV trong toàn hệ thống của Him Lam.

Bên cạnh hoạt động sản xuất kinh doanh, Công ty Cổ phần Him Lam từ lâu đã chú trọng công tác an sinh xã hội, từ thiện, thể hiện trách nhiệm của doanh nghiệp đối với cộng đồng. Công tác thăm hỏi, tặng quà các trung tâm điều dưỡng thương binh là một trong số nhiều hoạt động của công ty trong việc chung tay góp phần chăm lo đời sống vật chất và tinh thần đối với các gia đình liệt sĩ, thương, bệnh binh và người có công với cách mạng.

Dưới đây là một số hình ảnh từ các buổi đến thăm và tặng quà Trung tâm điều dưỡng thương binh, cựu TNXP:

Công ty Cổ phần Him Lam phối hợp với báo Tiền Phong đã đến thăm và tặng quà Trung tâm điều dưỡng thương binh Thuận Thành (Bắc Ninh). Đây là 1 trong 8 Trung tâm mà đoàn đến thăm hỏi và tặng quà.

Đoàn thăm hỏi, động viên các thương, bệnh binh tại Trung tâm điều dưỡng Lạng Giang (Bắc Giang).

Tại Trung tâm điều dưỡng thương binh – người có công Thuận Thành (Bắc Ninh), đoàn cũng đã thăm hỏi, động viên Thượng úy Đinh Văn Dương, người duy nhất sống sót sau vụ tai nạn máy bay tại Hòa Lạc (Hà Nội) vào ngày 7/7/2014.

Những hình ảnh đầy xúc động tại buổi thăm hỏi, tặng quà nhân dịp kỉ niệm 72 năm ngày Thương binh, Liệt sĩ (27/7/1947 – 27/7/2019).

NGUỒN BẤT ĐỘNG SẢN HIM LAM

Dự án mới