KIM CHỈ NAM CỦA HIM LAM LÀ TẠO RA NHỮNG SẢN PHẨM BĐS TỐT NHẤT | Trường Sơn Land
PHÒNG KINH DOANH TRƯỜNG SƠN LAND
banner

KIM CHỈ NAM CỦA HIM LAM LÀ TẠO RA NHỮNG SẢN PHẨM BĐS TỐT NHẤT

Tháng 12 14, 2018
đầu tư bất động sản, đầu tư bất động sản thành công, dự an him lam, Him Lam Land, Tìm việc, việc làm, tuyển dụng nhân viên kinh doanh, Him Lam Land tuyển dụng,

“KIM CHỈ NAM CỦA HIM LAM LÀ TẠO RA NHỮNG SẢN PHẨM BĐS TỐT NHẤT, ĐÁP ỨNG MỌI NHU CẦU CỦA KHÁCH HÀNG”

Đây là chia sẻ của ông Dương Công Minh – chủ tịch HĐQT Sacombank, sáng lập viên, cựu chủ tịch HĐQT Him Lam trong buổi lễ ra mắt nền tảng giao dịch bất động sản thông minh Homehub.vn diễn ra vào ngày 7.12 vừa qua.

Lập nghiệp là một trong những chủ đề rất được quan tâm và câu chuyện lập nghiệp đầy thăng trầm của vị chủ tịch Dương Công Minh đã được chia sẻ vô cùng giản dị và nhẹ nhàng, nhưng trở thành nguồn động lực mạnh mẽ cho thế hệ trẻ trong việc theo đuổi đam mê của bản thân.

 “Đàn ông Việt Nam ai cũng muốn làm quan và làm giàu. Khi làm quan không được thì người ta sẽ chuyển sang làm giàu và tôi cũng như thế”, ông Dương Công Minh bắt đầu câu chuyện về con đường kinh doanh của bản thân qua phong cách trò chuyện rất thân mật và gần gũi.

Ông Dương Công Minh - chủ tịch HĐQT Sacombank, sáng lập viên, cựu chủ tịch HĐQT Him Lam chia sẻ về con đường kinh doanh của bản thân

Kể lại chặng đường ngày đầu lập nghiệp đầy khó khăn từ khi buôn chuối, phá sản xoài đến việc bén duyên với bất động sản thông qua việc phải bán nhà trả nợ, ông Dương Công Minh đã tự đúc kết kinh nghiệm: “Khởi nghiệp ngoài kiến thức, thì điều quan trọng nhất là liều, tức là gan phải to. Thấy cơ hội chúng ta phải liều, không còn gì để mất cả, cùng lắm về "âm". Tuy âm về tài sản nhưng dương kiến thức, dương trình độ, dương kinh nghiệm, và cái lớn nhất là dương bản lĩnh, thì chúng ta sẽ làm nên. Đấy là có gan làm giàu".

Sau câu chuyện phải bán nhà để trả nợ vì buôn xoài thua lỗ, ông Minh đã tự mày mò đi hỏi thủ tục mua bán nhà, hợp thức hóa căn nhà. Thời điểm đó những người làm môi giới nhà đất rất ít, mạng internet và các thông tin về luật phổ cập trên mạng cũng chưa có như bây giờ, người dân đa số chưa hiểu hết được thủ tục hợp thức hóa một căn nhà cần những gì, cụ thể như thế nào. Từ việc nhìn thấy lợi nhuận và cơ hội từ lĩnh vực này, ông đã thành lập một trung tâm về dịch vụ nhà đất, vay nóng lãi suất cao để đầu tư. Ông thuê kiến trúc sư, kỹ thuật vào làm, xác định bản vẽ nhà đất… Đây cũng là bước ngoặt đưa ông Minh đến với nghiệp kinh doanh bất động sản.

Từ nền tảng và kinh nghiệm tích lũy được, tới năm 1994, ông thành lập Công ty cổ phần Him Lam - một trong những doanh nghiệp đầu tiên kinh doanh bất động sản chuyên nghiệp ở TP HCM. Tới nay, Him Lam đã và đang phát triển hàng loạt dự án bất động sản có quy mô lớn, thương hiệu Him Lam ngày càng được khẳng định trên thị trường.

Điều này được chứng minh khi các dự án do Him Lam triển khai đều có lợi thế cạnh tranh và thu hút được khách hàng. Không chỉ đầu tư bài bản, chất lượng thi công đảm bảo, Him Lam còn tập trung phát triển hệ thống tiện ích – dịch vụ, cảnh quan, mang đến sự hài lòng cho cộng đồng cư dân.

Him Lam Riverside, một trong những dự án đã triển khai của Him Lam

Trong buổi trò chuyện, vị cựu Chủ tịch Him Lam khẳng định, hiện những người mua nhà của Him Lam khi bán lại đều có lãi. “Kim chỉ nam của Him Lam là làm ra những sản phẩm chất lượng tốt nhất, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng”.

Ông Dương Công Minh cũng chia sẻ thêm về kế hoạch phát triển bất động sản của thương hiệu Him Lam tại thị trường Hà Nội. “Hiện nay, Him Lam đang tập trung triển khai dự án bất động sản tại khu vực quận Long Biên. Chúng tôi cũng đã chuẩn bị hàng hóa cho thị trường Hà Nội trong khoảng 10 năm tới”, ông Minh nhấn mạnh. Ông cũng tiết lộ thêm, trong tương lai Him Lam sẽ là doanh nghiệp thứ 2 làm bất động sản theo mô hình của Vingroup. Him Lam sẽ xây cả một đại đô thị rộng lớn như một thành phố thu nhỏ. 

"Chúng ta đang có 1 doanh nghiệp siêu lớn là Vingroup, người tạo nên những sản phẩm thị trường chưa từng có, như các tiểu thành phố. Him Lam cũng muốn được như Vingroup và đặt mục tiêu sẽ là nhà phát triển bất động sản thứ 2 ở Việt Nam làm nên các thành phố thu nhỏ như Vincity. Điều mà các doanh nghiệp bất động sản cần học ở đây, ngoài việc tạo ra những sản phẩm tốt, chất lượng thì cần phải tạo nên những thứ có tính cộng đồng và xã hội.”, vị cựu Chủ tịch Him Lam cho biết thêm.

Có thể thấy, xuất phát điểm chỉ từ một công ty kinh doanh địa ốc nhỏ, nay Him Lam đã trở thành một trong những doanh nghiệp kinh tế tư nhân vững mạnh bậc nhất của Việt Nam, chính thành công ngày hôm nay của Him Lam là minh chứng rõ nét cho tài năng, đam mê, nhiệt huyết và bản lĩnh của vị cựu chủ tịch – ông Dương Công Minh. Ông cũng chính là hình mẫu và nguồn cảm hứng cho các thế hệ trẻ ngày nay lập thân, lập nghiệp.

Nguồn: Bất Động Sản Him Lam

Dự án mới