RỘN RÀNG NGÀY TẾT THIẾU NHI TẠI CÁC DỰ ÁN HIM LAM LAND | Trường Sơn Land
PHÒNG KINH DOANH TRƯỜNG SƠN LAND
banner

RỘN RÀNG NGÀY TẾT THIẾU NHI TẠI CÁC DỰ ÁN HIM LAM LAND

Tháng 6 07, 2019
đầu tư bất động sản, đầu tư bất động sản thành công, dự an him lam, Him Lam Land, Tìm việc, việc làm, tuyển dụng nhân viên kinh doanh, Him Lam Land tuyển dụng,

rong hai ngày 01 và 02/06 vừa qua, tại các dự án do Him Lam Land quản lý đã tưng bừng tổ chức chương trình Chào mừng Quốc tế Thiếu nhi 1/6 “Xứ sở nhiệm màu” với nhiều hoạt động hấp dẫn mang thông điệp bảo vệ môi trường. 

Ngày 01 và 02/06/2019, tại các khu căn hộ Him Lam Chợ Lớn, Him Lam Nam Khánh, Him Lam Riverside và Him Lam Phú An đã tổ chức chương trình Chào mừng Quốc tế Thiếu nhi 1/6 “Xứ sở nhiệm màu” với thông điệp “Anh hùng nhí cứu hành tinh xanh”.

Đây là một hoạt động thường niên do Him Lam Land phối hợp cùng Ban quản trị dự án tổ chức nhằm tạo một sân chơi vui vẻ, bổ ích cho các bé thiếu nhi, cũng là dịp để các bậc phụ huynh thể hiện những tình cảm thân thương nhất dành cho thành viên nhỏ trong gia đình.

Chương trình được đầu tư công phu, thu hút đông đảo các bé thiếu nhi tham gia

Với chủ đề bảo vệ môi trường năm nay, ban tổ chức đã chuẩn bị các trò chơi và câu hỏi liên quan đến môi trường, những loài động vật trong tự nhiên và những hoạt động giúp bảo vệ môi trường từ chính những việc nhỏ hàng ngày mà các bé đều có thể thực hiện, như vứt rác đúng nơi quy định, chọn phương tiện đi lại thân thiện với môi trường hơn như xe đạp… Qua đây, các bé có kiến thức để cùng ba mẹ giữ gìn cuộc sống xung quanh sạch sẽ hơn và bước đầu xây dựng ý thức bảo vệ môi trường ngay từ giai đoạn đang phát triển của trẻ.

Ngày hội thiếu nhi năm nay thu hút đông đảo các bậc phụ huynh và các bé đến tham gia với nhiều trò chơi như tô tượng, vẽ tranh cát, tham gia hỏi nhanh đáp khéo, các hoạt động văn nghệ, xiếc, ảo thuật… Đặc biệt là các gian hàng ẩm thực hấp dẫn ở Khu căn hộ Him Lam Riverside và Him Lam Nam Khánh là điểm nhấn thú vị cho sự kiện năm nay.

Với sự đầu tư công phu, các bé tham gia chương trình năm nay không khỏi trầm trồ trước những màn biểu diễn với bong bóng xà phòng hay những pha gây cười của chú hề trên sân khấu. Bên cạnh thưởng thức chương trình, các bé còn được nhiều phần quà 1/6 dễ thương và cùng bố mẹ tham gia bốc thăm trúng thưởng vào cuối chương trình.

Nhiều hoạt động như trò chơi dân gian, trò chơi vận động, gian hàng ẩm thực,... đã được tổ chức tại ngày hội

Chị Linh, cư dân sinh sống tại Him Lam Riverside chia sẻ: “Các bé đã có nhiều kỉ niệm đáng nhớ trong ngày Quốc tế thiếu nhi. Không chỉ nhận quà, các bé còn được biết thêm bao kiến thức mới và gặp gỡ thêm thật nhiều bạn. Những hoạt động như vậy khiến tôi luôn hài lòng khi lựa chọn sinh sống tại dự án của Him Lam”.

Với phương châm xây dựng một cộng đồng nhân văn, trí thức, đoàn kết, chương trình Quốc tế Thiếu nhi “Xứ sở nhiệm màu” tiếp tục là sân chơi được các cư dân nhí đón chờ. Qua đó thể hiện tâm huyết của Him Lam Land trong công tác vận hành quản lý khu căn hộ nhằm góp phần xây dựng một cuộc sống ngày một tốt đẹp hơn cho cư dân.

Một số hình ảnh chính tại sự kiện diễn ra tại cả bốn dự án: Him Lam Chợ Lớn, Him Lam Nam Khánh, Him Lam Riverside, Him Lam Phú An:

Him Lam Land xin trân trọng cảm ơn sự quan tâm, đồng hành từ phía các Quý công ty, Đơn vị: Công ty TNHH Tín Trung, Ngân hàng Bưu điện Liên Việt, Công ty Co-op Food, Công ty TNHH Mandetra, Công ty TNHH Dịch vụ Bảo vệ Visit, Trung tâm Anh ngữ Apolo, Trung tâm Anh ngữ Apax English và một số đơn vị khác để chương trình Quốc tế Thiếu nhi 01/06/2019 diễn ra thành công tốt đẹp.

Nguồn: BẤT ĐỘNG SẢN HIM LAM

Dự án mới