SỰ THẬT VỀ CÁC DỰ ÁN MẠO DANH HIM LAM | Trường Sơn Land
PHÒNG KINH DOANH TRƯỜNG SƠN LAND
banner

SỰ THẬT VỀ CÁC DỰ ÁN MẠO DANH HIM LAM

Tháng 12 10, 2018
đầu tư bất động sản, đầu tư bất động sản thành công, dự an him lam, Him Lam Land, Tìm việc, việc làm, tuyển dụng nhân viên kinh doanh, Him Lam Land tuyển dụng,

Tổ chức mở bán, phát tờ rơi có gắn logo Him Lam, liên hệ qua điện thoại… chỉ là một vài cách thức trong những chiêu trò giả mạo của các tổ chức mượn tên Công ty Cổ phần Him Lam nhằm trục lợi. Phóng sự dưới đây do Truyền hình Pháp Luật Việt Nam thực hiện đã phản ánh phần nào thực trạng phức tạp đang diễn ra trên thị trường bất động sản.

Thời gian gần đây, người dân dọc khu vực Bình Chánh liên tiếp nhận được tờ rơi rao bán đất nền thuộc các dự án mang tên “Him Lam Bình Chánh”, “Him Lam Sài Gòn”, “Him Lam An Phú Tây”… Với những “chiêu trò” tinh vi, những tổ chức này đã “dụ” được không ít người bỏ ra số tiền lớn đặt cọc.

Him Lam khẳng định không hề triển khai dự án nào mang tên như vậy. Mọi thông tin về dự án do Him Lam làm Chủ đầu tư đều được đăng tải công khai qua các kênh thông tin chính thức.

Mời Qúy khách hàng xem Phóng sự của Truyền hình Pháp luật Việt Nam thực hiện để biết thêm chi tiết, tránh mất tiền oan cho những dự án mạo danh “Him Lam”. 

Nguồn: Bất Động Sản Him Lam

Dự án mới