TỔ CHỨC TẬP HUẤN AN NINH TRẬT TỰ TẠI HIM LAM CHỢ LỚN | Trường Sơn Land
PHÒNG KINH DOANH TRƯỜNG SƠN LAND
banner

TỔ CHỨC TẬP HUẤN AN NINH TRẬT TỰ TẠI HIM LAM CHỢ LỚN

Tháng 7 24, 2019
đầu tư bất động sản, đầu tư bất động sản thành công, dự an him lam, Him Lam Land, Tìm việc, việc làm, tuyển dụng nhân viên kinh doanh, Him Lam Land tuyển dụng,

Sáng ngày 20/7/2019, Ban Quản lý Khu căn hộ Him Lam Chợ Lớn đã phối hợp đơn vị bảo vệ khu căn hộ, đơn vị quản lý bãi xe tổ chức diễn tập những tình huống giả định an ninh trật tự tại khu căn hộ. 

Nhằm nâng cao khả năng ứng phó với tình hình an ninh phức tạp, Ban Quản lý KCH Him Lam Chợ Lớn phối hợp với đơn vị bảo vệ tòa nhà, đội quản lý bãi xe cùng lên phương án diễn tập để đảm bảo an ninh trật tự tại khu căn hộ. Đại diện Ban Quản trị KCH Him Lam Chợ Lớn cũng tham gia giám sát hoạt động. 

Các bộ phận đã tham gia vào ba tình huống giả định. Tình huống giả định số 1: đối tương bẻ khóa trong hầm xe, cho xe di chuyển ra hướng cổng kiểm soát. Tình huống giả định số 2: Phát hiện báo cháy tại căn hộ C4-05.06. Và tình huống giả định số 3: hai hộ dân tranh chấp về việc gây mất trật tự công cộng và dẫn đến to tiếng, xô xát ngay trong phòng làm việc của BQL.

Sau 03 tiếng thực hiện, buổi diễn tập đã diễn ra thành công, các kỹ năng xử lý tình gây rối trong khu căn hộ được thực hành nghiệm túc. Một cư dân block C1 chia sẻ: “Các tình huống được tổ chức như thật. Trong tình huống trộm xe, đội quản lý nhà xe đã xử lý rất tốt. Thậm chí, có cư dân còn quăng ghế chặn đường cướp đã cho thấy bản thân cư dân cũng đã tự trang bị những kỹ năng đảm bảo an ninh, trật tự trong khu căn hộ. Hai tình huống xử lý đám cháy và xô xát trong văn phòng BQL cũng được thực hiện nhanh gọn, dứt khoát. Tôi mong rằng BQL và các bộ phận liên quan tiếp tục duy trì và phát huy thêm chứ không phải tốt rồi mà chủ quan, xao nhãng”.

Cư dân Block C4 cho biết tình huống xô xát trong văn phòng BQL đã từng diễn ra rồi và bản thân cư dân sinh sống tại Him Lam Chợ Lớn cũng cần chấp hành các quy định của tòa nhà, tránh dẫn đến những hành vi bạo lực, mất kiểm soát cảm xúc để cùng chung tay tạo nên môi trường sống lành mạnh, an nình, an toàn cho gia đình và toàn thể cư dân trong khu căn hộ.

Dưới đây là một số hình ảnh ghi nhận trong buổi diễn tập:


I. Tình huống giả định số 1: Trộm xe tại Block C4

Đối tượng bẻ khóa xe trong hầm, di chuyển ra hướng cổng kiểm soát. Lợi dụng xe phía trước vừa ra khỏi hệ thống quẹt thẻ kiểm soát liền phóng nhanh qua cổng.

Đối tượng cướp xe khi phát hiện nhiều bộ phận chốt chặn tại cổng C, tiếp tục chạy theo hướng về Block B1. Đội bảo vệ kịp thời lập chốt chặn và khống chế được đối tượng.

Video tình huống giả định trộm xe tại block C4


II. Tình huống giả định số 2: Báo cháy tại căn hộ

Ngay khi phát hiện báo cháy tại căn hộ C4-05.06, lực lượng PCCC báo động cháy, thông báo tới các bảo vệ tại khu vực phối hợp xử lý tiếp cận đám cháy, phá cửa.

Lực lượng phòng cháy chữa cháy sử dụng các bình chữa cháy tại chỗ để dập tắt đám cháy.

Tiến hành di tản người và đồ vật trong nhà đến nơi an toàn, tránh thiệt hại về tài sản.

Tình huống giả định số 2: Báo cháy tại căn hộ.


III. Tình huống giả định số 3: Xô xát trong văn phòng BQL

Hai hộ dân to tiếng tại văn phòng BQL với lý do hàng xóm gây mất trật tự an ninh.

Trong quá trình trao đổi, cư dân đã có hành vi xô xát với bảo vệ.

Lực lượng bảo vệ ngay lập tức khống chế và cách ly đối tượng.

Tình huống giả định số 3: Xô xát trong văn phòng BQL.

NGUỒN BẤT ĐỘNG SẢN HIM LAM

Dự án mới