Vì đâu khách đầu tư đổ dồn vào dự án Him Lam Green Park | Trường Sơn Land
PHÒNG KINH DOANH TRƯỜNG SƠN LAND
banner

Vì đâu khách đầu tư đổ dồn vào dự án Him Lam Green Park

Tháng 12 03, 2018
đầu tư bất động sản, đầu tư bất động sản thành công, dự an him lam, Him Lam Land, Tìm việc, việc làm, tuyển dụng nhân viên kinh doanh, Him Lam Land tuyển dụng,

NHỮNG LÝ DO KHÁCH ĐẦU TƯ ĐỔ DỒN VÀO DỰ ÁN HIM LAM GREEN PARK 

I. LỘ TRÌNH TĂNG GIÁ THEO THỜI GIAN TẠI THỊ TRƯỜNG BẤT ĐỘNG SẢN BẮC NINH

Thị trường Bất động sản Bắc Ninh ngày càng khan kiếm kênh đầu tư, đặc biệt là kênh đầu tư an toàn cho nhà đầu tư tại Bắc Ninh và các tỉnh thành lân cận.

Sau 03 năm được công nhận là đô thị loại 2 (Năm 2014), với sự phát triển vượt bậc và nhanh chóng TP Bắc Ninh vừa chính thức được công nhận là đô thị loại 1 (tháng 12/2017) trực thuộc tỉnh Bắc Ninh theo Quyết định 2088/QĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ Việt Nam.

Đây là cơ sở để Thành Phố Bắc Ninh tiếp tục xây dựng cơ sở hạ tầng, các khu đô thị lớn hoàn chỉnh, văn hóa xã hội để thúc đẩy sự phát triển mạnh mẽ của tỉnh Bắc Ninh, hướng tới Thành Phố trực thuộc Trung ương vào năm 2022.

Do vậy, để hoàn thành mục tiêu đưa toàn tỉnh Bắc Ninh trở thành TP trực thuộc Trung ương vào năm 2022, thì Bắc Ninh cần xây dựng nhiều khu đô thị, dịch vụ, nhà hàng, khách sạn đạt chuẩn, muốn như vậy Bắc Ninh cần phải kêu gọi các doanh nghiệp lớn đầu tư cơ sở hạ tầng vào thành phố Bắc Ninh, điều này sẽ thúc đẩy thị trường Bất động sản Bắc Ninh trong những năm tới 2019 - 2022 tăng trưởng mạnh. Đây sẽ là cơ hội lớn cho các nhà đầu tư Bất động sản trong và ngoài tỉnh.

II. ƯU THẾ VƯỢT TRỘI CỦA DỰ ÁN HIM LAM GREEN PARK

1. Chủ đầu tư uy tín Him Lam

Him Lam với hơn 20 năm hình thành và phát triển trong 4 lĩnh vực chủ yếu là:

Về Tài chính: Ngân hàng CPTM Bưu Điện Liên Việt với hệ thống ngân hàng từ Bắc vào Nam.

Về giáo dục: hệ thống trường tiểu học và trường mầm non như Hoàng Mai 1,2,3…

Về nhà hàng và sân Golf: điển hình miền Bắc có sân Golf Long Biên , miền Nam có nhà hàng Him Lam và sân tập Golf Ba Son.

Lĩnh vực chính của Him Lam là đầu tư bất động sản với hàng loạt công trình tầm cỡ mang tên Him Lam trên khắp đất nước Việt Nam như : Khu ĐTM Him Lam - Tân Hưng , CH Him Lam Riverside, Him Lam 6A, Him Lam Nam Khánh, Him Lam Phú Đông, Him Lam Phú An…

Him Lam thuộc top 10 chủ đầu tư có tiền lực tài chính lớn và uy tín nhất - năm 2017

2. Vị trí vàng tại Bắc Ninh

Him Lam Green Park có vị vàng về kết nối giao thông - giao thương, dự án nằm trên hai cung đường chính Huyết mạch là Quốc lộ 1A và Quốc lộ 18. Dễ dàng kết nối đi sân bay Nội Bài hay các tỉnh lân cận khu vực phía bắc.

Kết nối dễ dàng đến Khu công nghiệp Quế Võ, Khu công nghiệp Yên Phong, các khu công nghiệp này tập trung rất nhiều chuyên gia nước ngoài đang làm việc.

Phía Đông giáp mương Thủy Lợi, Phía Nam giáp sông Tào Khê điều này sẽ mang lại không khí trong lành, mát mẻ cho toàn khu dự án Green Park

Dự án Him Lam Green Park đáp ứng đầy đủ các tiêu chí của một bất động sản đẹp đó là: Nhất cận thị (gần chợ), Nhị cận giang (gần sông nước), Tam cận lộ (gần đường lộ).

3. Thiết kế tối ưu của khu đô thị (nhiều mảng xanh)

Him Lam Green Park là một khu đô thị khép kín với đầy đủ các tiện ích như:

Nhà trẻ: Diện tích 5.807,50 m2, hứa hẹn đáp ứng đầy đủ nhu cầu trông giữ trẻ cho toàn khu đô thị Him Lam.

Trường cấp 1, cấp 2: Tổng diện tích 12.654,80 m2, xây dựng đạt tiêu chuẩn Quốc tế, là nơi ươm mầm và phát triển tài năng cho trẻ, Khi chọn Green Park làm nơi an cư, Quý vị sẽ không còn phải lo lắng việc tìm trường học và đưa đón các cháu vào mỗi buổi sáng.

Nhà văn hóa: Diện tích 2.132,0m2 là nơi để cư dân họp mặt, giao lưu văn hóa, văn nghệ vào các dịp ngày lễ trong năm. nơi sinh hoạt cộng đồng và xây dựng văn hóa Khu đô thị ngày càng văn minh và giàu đẹp.

Phòng khám đa khoa: Diện tích 8.290,00 m2. Quý vị không còn quá lo lắng trong việc di chuyển và khám chữa bệnh khi mà trong Khu đô thị Him Lam đã có Phòng khám đa khoa với đầy đủ trang thiết bị hiện đại và đội ngũ Y, Bác sĩ giàu kinh nghiệm trong điều trị và chữa bệnh.

Vườn hoa, cây xanh, sân thể thao: Dự án được bao phủ bởi rất nhiều khoảng xanh lớn, giúp điều hòa nhiệt độ và tạo không khí thoáng đãng, mát mẻ trong khu đô thị Him Lam (dự án có tổng cộng 6 mảng xanh lớn, và các mảng xanh đan xen giữa các trục đường trong dự án)

Đường dạo bộ trong khu đô thị: Mỗi buổi sáng và chiều tối, cư dân nơi đây có thể dạo bộ và tập thể dục trong khuân viên cây xanh và vòng quanh dự án.

Khu nhà Biệt thự, Liền kề và chung cư: Được xây dựng hiện đại và đồng bộ tạo nên một tổ hợp Khu đô thị đáng sống bậc nhất thành Phố Bắc Ninh

4. An ninh 24/7

Him Lam Green Park sẽ được áp dụng quy trình an ninh nghiêm ngặt với nhiều lớp an ninh đã được chủ đầu tư sử dụng ở các dự án trước. Từ xung quanh dự án khi bước vào cổng chào và trong các tuyến đường, hành lang của dự án sẽ luôn có sự tuần tra giám sát của nhân viên an ninh và camera đảm bảo cho các cư dân sẽ luôn có sự hỗ trợ khi cần thiết.

5. Đơn vị quản lý vận hành Him Lam.

Đặc biệt đối với các dự án của thương hiệu Him Lam trong đó có Him Lam Green Park các cư dân sẽ được chính Him Lam quản lý vận hành toàn khu nên khi dự án đi vào hoạt động các cư dân sẽ được một đội ngũ nhân viên quản lý, bảo vệ, nhân viên vệ sinh, bảo trì… đều do Him Lam đào tạo với cách làm việc chuyên nghiệp, ân cần. Đảm bảo cho cư dân khi định cư ở đây sẽ được hỗ trợ về dịch vụ cũng như an ninh và một môi trường mỹ quan trong lành.

Thông tin chi tiết dự án Him Lam Green Park Tại Đây

Quý khách muốn mua nhà tại Khu Đô Thị Him Lam Green Park, Vui lòng liên hệ phòng Kinh Doanh của Chủ đầu tư để đăng ký thông tin khách hàng. Chi tiết liên hệ tại

Phòng Kinh Doanh Chủ Đầu Tư Him Lam

Hotline: 0973 905 368 (Mr. Tài)

Email: vantai.nguyen@himlamland.com

Website: www.batdongsanhimlam.vn/

Dự án mới