TÔN VINH MỘT NỬA THẾ GIỚI TẠI CÁC KHU CĂN HỘ HIM LAM LAND | Trường Sơn Land
PHÒNG KINH DOANH TRƯỜNG SƠN LAND
banner

TÔN VINH MỘT NỬA THẾ GIỚI TẠI CÁC KHU CĂN HỘ HIM LAM LAND

Tháng 3 03, 2020
đầu tư bất động sản, đầu tư bất động sản thành công, dự an him lam, Him Lam Land, Tìm việc, việc làm, tuyển dụng nhân viên kinh doanh, Him Lam Land tuyển dụng,

Nhân dịp Ngày Quốc tế Phụ nữ 08/03, Công ty Cổ phần Kinh doanh Địa ốc Him Lam (Him Lam Land) phối hợp với Ban Quản lý các khu căn hộ Him Lam Riverside, Him Lam Chợ Lớn, Him Lam Phú An tổ chức hoạt động “Ngợi ca phái Đẹp – Tôn vinh những đóng góp cho gia đình và xã hội”.

Với mong muốn tôn vinh người phụ nữ trong cuộc sống hiện đại, vừa hoàn thành tốt công tác nhưng vẫn chu toàn cuộc sống gia đình, Công ty Cổ phần Kinh doanh Địa ốc Him Lam (Him Lam Land) cùng Ban Quản lý KCH Him Lam Riverside, Him Lam Chợ Lớn và Him Lam Phú An sẽ dành một món quà nhỏ gửi tới các cô, chị em thông qua hoạt động mang tên “Ngợi ca phái đẹp – Tôn vinh những đóng góp cho gia đình và xã hội”.

Đây là một trong những sự kiện nổi bật trong năm dành tới quý cư dân đang sinh sống tại các khu căn hộ của Him Lam Land. Thông qua sự kiện, Ban tổ chức mong muốn tôn vinh những đóng góp của phái nữ trong xã hội cũng như gia tăng gắn kết trong cộng đồng cư dân

Him Lam Land luôn nỗ lực tổ chức những hoạt động hấp dẫn và ý nghĩa với mục tiêu góp phần xây dựng cuộc sống trọn vẹn, tốt đẹp tới cư dân. Qua hoạt động này, Him Lam Land hy vọng sẽ mang lại nhiều kỉ niệm đáng nhớ trong ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3.

Thông tin chương trình:

  • Địa điểm tổ chức: Him Lam Riverside, Him Lam Chợ Lớn, Him Lam Phú An
  • Thời gian tổ chức: 8h – 10h ngày 07/03/2020
  • Ban tổ chức trân trọng kính mời các cô, các chị em theo dõi và tham gia hoạt động

NGUỒN: BẤT ĐỘNG SẢN HIM LAM

Dự án mới