HIM LAM LAND TEAM BUILDING 2019, CHÁY HẾT MÌNH VÌ MỘT TẬP THỂ GẮN KẾT | Trường Sơn Land
PHÒNG KINH DOANH TRƯỜNG SƠN LAND
banner

HIM LAM LAND TEAM BUILDING 2019, CHÁY HẾT MÌNH VÌ MỘT TẬP THỂ GẮN KẾT VÀ NĂNG ĐỘNG

Tháng 8 11, 2019
đầu tư bất động sản, đầu tư bất động sản thành công, dự an him lam, Him Lam Land, Tìm việc, việc làm, tuyển dụng nhân viên kinh doanh, Him Lam Land tuyển dụng,

Sáng tạo, đoàn kết và máu lửa là những điều mà toàn thể cán bộ nhân viên Công ty Cổ phần Kinh doanh Địa ốc Him Lam đã thể hiện trong chuyến team building vừa diễn ra từ ngày 01 đến 03/08/2019 tại khu nghỉ dưỡng 5 sao Melia Hồ Tràm, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu. 

Với mong muốn tạo dựng một tập thể kết nối, đoàn kết trong toàn thể cán bộ nhân viên cũng như nêu cao tinh thần hợp tác giữa các thành viên, vừa qua Công ty Cổ phần Kinh doanh Địa ốc Him Lam (viết tắt là Him Lam Land) đã tổ chức sự kiện team building với chủ đề “Biển xanh cát trắng – Đội nắng cùng nhau”. Hoạt động team building diễn ra thường niên với mục tiêu không chỉ tạo cơ hội để mỗi phòng ban có thêm sân chơi thư giãn sau giờ làm việc căng thẳng mà còn thắt chặt tinh thần đoàn kết trong nội bộ công ty.

Toàn thể CBNV Công ty Him Lam Land đã có một chuyến team building đầy ý nghĩa tại khu nghỉ dưỡng 5 sao Melia Hồ Tràm.

Chương trình team building bắt đầu bằng buổi hội thảo do diễn giả Lê Thẩm Dương chia sẻ xoay quanh kỹ năng hợp tác nội bộ. Tại đây, các thành viên đã có thời gian trao đổi và hiểu rõ hơn về những phẩm chất cần có của một nhân viên thời đại 4.0, vì sao cần hợp tác nội bộ và những kỹ năng hợp tác cần có để mang lại hiệu quả cao trong công việc.

Diễn giả Lê Thẩm Dương đã chia sẻ về kỹ năng hợp tác nội bộ để mang lại hiệu quả cao trong công việc.

Tiếp đó, toàn thể CBNV Him Lam Land đã có một buổi tối cực kỳ sôi động với đại tiệc âm nhạc đầy màu sắc với 8 tiết mục biểu diễn thời trang bikini được dàn dựng công phu. Bên cạnh các tiết mục biểu diễn trang phục bikini cực chất, các thành viên còn sáng tạo kịch bản biểu diễn mới lạ và độc đáo. Từ việc lồng ghép gameshow Người giấu mặt tới nhảy theo bài hát Dancing Queen của ca sĩ Chipu, những cô gái và chàng trai của Him Lam Land đã khéo léo biến thành tiết tục biểu diễn đầy tự tin và sống động.

Các tiết mục biểu diễn bikini show tự tin nhận được sự tán thưởng của tất cả khán giả.

Điểm nhấn của chương trình chính là hoạt động team building diễn ra tại bãi biển trong khu resort Melia Hồ Tràm. Ở chương trình team building lần này, toàn thể CBNV công ty được chia làm 8 đội mang tên: Vàng, Cam, Tím, Đỏ, Hồng, Xanh Bích, Xanh Chuối và Xanh Rêu. Các đội lần lượt thực hiện thử thách do Ban tổ chức đề ra để tính điểm trao thưởng với tổng giá trị giải thưởng lên đến 300 triệu đồng.

Cả 8 đội đều trải qua 4 thử thách: đá bóng ướt, chuyền bóng vào rổ, đi cầu khỉ kiểu Úc và bánh xe khổng lồ. Sau gần 4 giờ đồng hồ, các đội đã vượt qua hết các thử thách và thực sự đội nắng cùng nhau để ghép nên bức tranh mang chủ đề của chuyến đi.

Điều tạo nên sự bất ngờ thú vị nhất là đêm Gala Dinner đầy màu sắc diễn ra tối ngày 02/08/2019 với những màn trình diễn nghệ thuật do các CBNV Công ty Him Lam Land biểu diễn, khép lại chuyến team building 2019 ấn tượng.

Trong đêm Gala Dinner, Ban tổ chức đã tổng kết lại những hoạt động các anh chị em Him Lam Land đã tham gia từ cuối tháng 7 đến nay cũng như trao giải cho các đội chơi đoàn kết nhất, máu lửa nhất.

Tham dự chương trình có sự góp mặt của Ban Tổng Giám đốc công ty cùng hơn 200 cán bộ nhân viên Him Lam Land. Phát biểu tại chương trình, thay mặt Ban lãnh đạo, ông Nguyễn Ngọc Thủy – Tổng Giám đốc công ty đã gửi lời động viên toàn thể cán bộ nhân viên đã cố gắng hết mình để hoàn thành tốt những nhiệm vụ được giao. Tổng Giám đốc nhấn mạnh để đạt được kế hoạch đề ra, mỗi thành viên công ty không chỉ phát huy năng lực cá nhân mà còn biết gắn kết, tạo ra sức mạnh tập thể. Chỉ có sức mạnh tập thể mới làm nên những thành quả to lớn.

Đại diện Ban lãnh đạo công ty nâng ly chúc mừng trong đêm Gala Dinner “Biển xanh cát trắng – Đội nắng cùng nhau”.

Team building 2019 là một dịp để toàn thể nhân viên Him Lam Land được gặp gỡ, trao đổi và cùng nhau thư giãn sau giờ làm việc căng thẳng. Do tính chất công việc khác nhau nên các phòng, ban chưa có nhiều cơ hội giao lưu, chia sẻ. Thông qua những hoạt động tập thể như thế này, mọi thành viên không chỉ gắn kết với nhau hơn mà còn gắn bó hơn với nơi mình đang công tác.

Cùng xem lại những hình ảnh đáng nhớ trong suốt ba ngày diễn ra chương trình team building với chủ đề “Biển xanh cát trắng – Đội nắng cùng nhau”:


Các tiết mục biểu diễn bikini show đầy tự tin của các chàng trai, cô gái Him Lam Land nhận được sự tán thưởng của tất cả khán giả.

NGUỒN: BẤT ĐỘNG SẢN HIM LAM

Dự án mới